วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

บทความสัมภาษณ์ของซึงกิที่เซี้ยงไฮ้โดยSohu TV ~~ Sohu TV Interview - Lee Seung Gi

นักแสดงจีนคนใดที่คุณอยากจะร่วมงานด้วย?


 SG:ตั่งแต่เด็กๆผมชอบดูหนังบู๊และคุณปู่ของผมก็ชอบดูด้วยครับ.ความประทับทั้งหมดต่อศิลปะการต่อสู้พวกนี้คือพวกเขาผลิตภาพยนตร์ที่มาตรฐานและคุณภาพสูงซึ่งผมดุหนังพวกนี้ตั่งแต่ตอนเป็นเด็กๆและผมชอบหนังพวกนี้มากๆครับ.หลังจากที่ผมได้เรียนรู้อะไรๆมากขึ้นจากภาพยนตร์จีนพวกนี้
ผมหวังว่าผมคงจะมีโอกาศได้ร่วมงานกับโทนี่เหลียง(เหลียงเฉาเหว่ย)

 ผู้กำกับชาวจีนคนไหนที่คุณอยากร่วมงานด้วยอย่างเช่นอั้งลี่ไหมครับ?
 
SG:อ๊า BrokebackMountain ..อั้งลี่คือผู้กำกับที่ผมชอบมากๆ
แต่ผมคงจะอายมากๆถ้าต้องแสดงหนังอย่าง Brokeback Mountain .. 
มันเป็นคงเป็นเกียรติต่อผมมากๆถ้าผมได้มีโอกาสร่วมงานกับอั่งลี่..
นอกจาก Brokeback Mountain ผมก็ยังชอบผลงานอื่นๆที่กำกับโดยอั่งลี่
ซึ่งยังมีงานหลากหลายแบบที่แตกต่างไปจาก Brokeback Mountain
โดยถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานด้วยก็คงเป็นเกีรยติต่อผมมากๆครับๆ







ศิลปินเกาหลีมากมายที่มีผลงานที่จีนในเร็วๆนี้ ..



ซึ่งคุณมีแผนอะไรบ้างไหมที่จะมาที่ปะเทศจีนเพื่อถ่ายทำละครหรือภาพยนตร์?





ผมคิดมาเสมอว่าผมอยากมาทำงานที่จีนแต่เพราะตารางผมยุ่งมากๆ แต่ในตอนนี้นั้นผมมีงานทุกอาทิตย์ที่เกาหลี และอาจต้องทุ่มเทเวลาอย่างมากเพื่องานเหล่านั้นแต่แน่นอนที่สุดครับถ้าในอนาคตผมมีโอกาส..ผมเองก็อยากที่จะมาทำงานที่เมืองจีน..ยกตัวอย่างง่ายๆ ผมอยากมาถ่ายภาพยนตร์หรือมาแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งสิ่งที่ผมพูดถึงคงเป็นสิ่งที่ผมอยากจะลองทำในอนาคต..







คุณเป็นทั้งรักแสดง,นักร้องและพิธีกร งานไหนที่คุณชอบมากที่สุด?


คำถามนี้เป็นคำถามที่หลายๆคนชอบถามผมเสมอๆและก็ยังเป็นคำถามที่ยากที่จะตอบ..จริงๆแล้วผมชอบทุกบทบาทที่ผมได้ทำมาและถ้าผมได้ทำงานพิธีกรในตอนนี้..ผมคงทุ่มเทความใส่ใจไปที่งานที่ทำในช่วงเวลานั้นๆ..ถ้าผมเป็นนักร้องในช่วงนั้นผมก็หมายความว่าผมก็จะชอบบทบาทของการเป็นนักร้องในช่วงนั้น..ซึ่งจริงๆแล้วผมชอบงานทั้ง 3 อย่างของผมมากๆ ..



ไอเรนคนไหนอยากดูคลิปประกอบความฟินคลิ๊กเลยค่ะ^^







PLEAKE TAKE OUT WITH FULL CREDIT!!!,THANK YOU



Cr : LSGKWA
Thai Tran : Shai
Facebook : www.facebook.com/Leeseunggi.airenthailand
Twitter : @AirenThailand
Blog :  airenthailand.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น