วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

12 Jan 2014 [Dispatch] : Hook พูดถึงซึงกิ หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ NOF ^___^

[Dispatch] : Hook พูดถึงซึงกิ หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ NOF ^___^

12 มกราคม 2014 เวลา 19:53 น.
140110 บทความจาก Dispatch ที่ได้ไปสัมภาษณ์ต้นสังกัด โดย Hookได้เล่าให้ฟังถึงการเปลี่ยนแปลงของซึงกิหลังจากที่ได้ไปออก NOF (Hook พูดบ่อยจังว่าซึงโตขึ้น เป็นเพราะ NOF หรือจริงๆแล้วเพราะซึงมีแฟนกันแน่นะ…เอ๊ะ)

บทความนี้อาจจะยาวสักหน่อย แต่อยากให้ได้อ่านกัน เพราะไม่บ่อยที่ Hook จะพูดถึงซึงกิยาวขนาดนี้  ^-^


"พูดถึง 1N2D: แม้ว่ามันจะออกอากาศนานแล้ว แต่เขาก็ยังรู้สึกสนุก เพราะเขาได้ท่องเที่ยวและพบปะผู้คน ซึงกิบอกว่า มันสนุกเพราะเขาได้ทำสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ในชีวิตปกติ อย่างการไปเดินซื้อของในตลาด"

เพราะว่าซึงกิมีประสบการณ์ใน รายการวาไรตี้ท่องเที่ยวมาก่อน เขาจึงมั่นใจเกี่ยวกับ NOF “ในตอนแรก เขาไม่ได้ดูกระวนกระวาย และเขาก็คิดว่าจะสามารถเป็นผู้นำที่ดีได้”

“ถึงซึงกิจะอยู่ในวงการมา 10 ปีแล้ว แต่เวลาไปต่างประเทศ ก็จะมีคนเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างให้ ซึงกิบอกว่า เขารู้สึกเสียใจเมื่อดู NOF เขาถอนหายใจแล้วบอกว่า ‘ถ้าผมได้ขึ้นรถเมล์ หรือรถไฟใต้ดินอีกครั้ง ผมคิดว่าจะสามารถจัดการได้ดีขึ้น’ ” (แอดกำลังนึกถึง Running Man EP ปี 2012 ที่กวางซูแซวซึงกิเรื่องรถไฟฟ้าใต้ดิน ฮ่าๆ)หลังจบ NOF ซึงกิได้เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อดูคอนเสิร์ต Bon Jovi กับอีซอจิน โดยเขาได้เดินทางด้วยตัวของเค้าเอง



ดูเหมือน NOF จะทำให้เขารู้สึกสดชื่นขึ้น และได้ความคิดหลายอย่างกลับมา เขามีความสนใจเพิ่มมากขึ้น.. NOFเหมือนเป็นแรงกระตุ้น เขาอ่าน เขาเรียนรู้ และรู้สึกอะไรอีกมากมาย ”

ซึง กิโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ข้อเท็จจริงที่ว่า เขาเป็นต้นแบบนักเรียนดีเด่นของวงการบันเทิง และมีชื่อเสียงในเรื่องการวางตัวที่ดี แต่หลังจาก NOF เขาก็ยิ่งสุภาพอ่อนน้อมกว่าเดิม เขาเริ่มตระหนักถึงความพยายามของคนที่ทำงานกับเค้า หลังจากกลับมาถึงเกาหลี สิ่งแรกที่เขาบอกกับผู้จัดการคือ “จากนี้ไป ผมจะไม่ถามคำถามอะไรคุณอีกแล้ว” (555)

“ มันไม่ใช่อะไรที่ปกติหรือที่จะถามว่า ‘ที่ไหนคือจุดหมายต่อไป? หรือ ที่ไหนที่จะไปกินกัน?’  แต่ดูเหมือนเขาจะกังวลว่าคำถามพวกนี้จะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งกดดัน โดยปกติซึงกิไม่ใช่คนจุกจิกจู้จี้อยู่แล้ว แต่หลังจาก NOF เขายิ่งกลายเป็นคนง่ายๆ มากกว่าเดิมซะอีก” (^^)

เขาพูดขอบคุณบ่อยขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงคำพูด เขาเชิญคน(Hook)ไปที่บ้านและทำอาหารให้ด้วยตัวเอง “ธรรมชาติของการเป็นดารา มักจะอยากให้ตัวเองเป็นศูนย์กลาง แต่กับซึงกิคือตรงกันข้าม ดูเหมือนทริปนี้จะทำให้เขาโตขึ้นมาก ”


PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT !!!, THANK YOU.

Credit : http://tryp96.wordpress.com/2014/01/10/our-seunggi-has-he-changed-agency-talks-post-nof/
 Source : Dispatch Via : http://news.nate.com/view/20140110n15267
Eng Trans  : tryp96.wordpress.com
Thai Trans : natty
Facebook : www.facebook.com/Leeseunggi.airenthailand
Twitter : @AirenThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น