วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

[31-Dec-13] พรปีใหม่ของอีซึงกิถึงไอเรนค่ะ ^^ New Year Video Message to Airens, from Lee Seung Gi ^^

พรปีใหม่ของอีซึงกิถึงไอเรนค่ะ
^^ New Year Video Message to Airens, from Lee Seung Gi ^^

31 ธันวาคม 2013 เวลา 12:52 น.




สวัสดีครับ ไอเรน!แฟนๆของผมทุกคน..

มีความสุขที่ได้พบคุณ,ผมอีซึงกิครับ..

ในปี2013 จากพลังของพวกคุณทำให้ผมมีความสุขมากๆในปี 2013  ..

และในปี 2014 นั้น ผมก็ยังคงได้รับพลังของพวกคุณอยู่ ..

ซึ่งผมจะทุ่มเททำงานทั้งการแสดง , ร้องเพลง และวาไรตี้ โชว์...

ผมทุ่มเทให้กับการทำงานเพื่อที่จะทำสิ่งนั้นให้ดีจนสำเร็จและขอจงมอบพลังให้แก่ผม...

ในปี 2014 ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขเสมอ...

และไอเรนของเรา~สุขสันต์วันปีใหม่แล้วพบกันในปี 2014 นะครับ!


ชมคลิปวีดีโอกันได้ที่นี่ค่ะ .. 

http://www.youtube.com/watch?v=DslMM8A32vk

Cr : AirenVideo

English: LSGfan
Thai Tran : Shai
Twitter:@AirenThailand
Blog:airenthailand.blogspot.com
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น