วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

^^ของที่ระลึกจากซึงมอบให้ไอเรน ไทยแลนด์ ^^

^^ของที่ระลึกจากซึงมอบให้ไอเรน ไทยแลนด์^^







วันนี้ขอเล่าเรื่องเข็มกลัดหน่อยนะคะ ^^ เผื่อใครตามอ่านไม่ทัน ~~
ได้มาเพราะทางเพจบริจาคเสื้อหนาวกับทาง Official Airen ซึ่งทางฮุคเป็นคนดูแล..
คือตอนเราซื้อตั๋วเครื่องบินมีส่วนต่างนิดหน่อย ...
ทางเพจเลยเอาเงินที่เหลือไปร่วมสบทบทุนบรจิจาคเสื้อหนาวทั้งหมด ..
แล้วทาง Official Airen ให้ขอรายชื่อคนบริจาค ทางเพจเลยส่งชื่อคนไปทัวร์กะทางเพจแล้วก็สมาชิกเพจท่ายอื่นที่ร่วมบริจาค เสื้อกะข้าวสารกับทางเพจไป ..
เพราะเราเอาเงินส่วนต่างตรงนี้ ไปบริจาคทั้งหมด เอาไปรวมกับเงินส่วนอื่นๆด้วย ^^
ทาง Official Airenก็เลยให้เราไปรับ เรียกว่าบินตรงมาจากเกาหลีเลยนะคะ ..
แล้วเราโชคดีที่มีเพื่อนๆไปดูคอนที่ปูซานพอดีเลยฝากให้ไปรับให้ ..
แต่มีขาดอยู่จำนวนนึง รอๆว่าทางนู้นจิว่าไง ..
เพราะงั้นเดี๋ยวเราจิส่งให้ทุกๆคนที่ร่วมกันบริจาคทั้งเสื้อหนาวและข้าวสารเน้อค่าา ^^

และเรื่องบริจาคข้าวกล่อง ^^

ทาง Official Airenขอ ขอความร่วมมือให้เพจช่วยบริจาคข้าวกล่องให้สตาฟโฮป คอนที่ปูซานในวันที่ 27 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันซ้อม ...

เราไม่มีเงินก็ให้แค่สองแสนวอน
เพราะตอนนั้นคิดว่าต้องบริจาคเสื้อหนาวเพิ่มอีก ห้าแสนวอน
เป็นเจ็ดแสนวอนคือแบบอย่างหมดตัวเลยเพจอ่ะค่ะ ..

คราวนี้ทาง Official Airen ก็เริ่มอธิบาย

ว่าเค้าขอเงินบริจาคข้าวกล่องเพิ่มได้มั้ย
คือเราเลือกที่จะแจกข้าวกล่องวันที่ 27 เป็นมื้อกลางวันให้สตาฟ 40 คน ..

วันที่ 27 เป็นวันซ้อมวันสุดท้ายของโฮป คอนที่ปูซาน ..
เค้าก็บอกว่าเราจะหารครึ่งกะทางemo cafe ..

แล้วเค้าว่าทั้งหมด660 000 วอน..เราช่วยหารครึ่งไหวมั้ย
แล้วเราไม่ต้องบริจาคเวื้อหนาวเพิ่มอีกคือบริจาคทีเดียวที่โซลพอแล้ว ..

เราก็ว่าไหวก็ได้ เลยให้ไป ตามที่ทาง Official Airen ขอมา ..

เค้าก็อธิบายมาว่าให้ใครบ้าง

คือรถบัสจะขับมาจากโซลมาปูซาน
และจะแจกข้าวกล่องระหว่างทางเป็นมื้อกลางวัน

โดยจะแจกให้ ..

สตาฟ 40 คน เมเนเจอร์ของซึง 3 คน และ อีซึงกิ ^^
กีสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

จำกันได้มั้ยค่ะว่าตอนที่ซึงกิไปปูซานไม่มีรูปสนามบินออกมา ..
ก็เพราะซึงกินั่งรถไปตปูซานตั่งแต่วันที่27 แล้ว ^^

แล้วเค้าขอให้เราส่งโลโก้บ่านอันจิ๋วๆไปให้ จิเอาไปแปะหน้าข้าวกล่อง ..

ตอนนี้ขอรูปทาง Official Airenไป แต่ยังไม่ได้อ่ะค่ะ ..รอๆ^^

โลโก้ที่ใช้ติดกล่องข้าว*-*










PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT !!!, THANK YOU.
CR:Shai Jogibo
Facebook : www.facebook.com/Leeseunggi.airenthailand
Twitter : @AirenThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น