วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

บทสัมภาษณ์ที่ประเทศจีนค่ะ ^^ 13.12.15 Guangzhou Daily Interview – Lee Seung Gi


ก่อนงานแฟนมีทจะเริ่มขึ้น..

อีซึงกิได้ให้สัมภาษณ์สุดพิเศษ-แก่นิตยสาร GZDaily 

โดยที่เขากล่าวว่าตอนที่เขาอยู่ที่สนมบินเขารับรู้ได้ถึงความรู้สึกคลั่งไคล้ที่แฟนๆมีต่อเขา
ผมหวังว่าทุกๆคนจะปลดปล่อยความรู้สึกที่คลั่งค้างของพวกเขาออกมาให้หมด

ซึ่งซึงกิยังแสดงออกถึงความสนใจอย่างมากมายต่อประเทศจีน.

ประเทศจีนนั้นใหญ่มากๆ และ ถ้าเป็นไปได้ผมหวังว่าผมจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศจีนด้วยครับ
แล้วแน่นอนที่สุดเมืองที่เป็นตัวเลือกของผมก็คือ 3 เมืองใหญ่อย่างปักกิ่ง , เซี่ยงไฮ้ และกวางโจว


GZD: ใครหลายๆคนอยากรู้เกี่ยวกับบทบาทของคุณในซีรีย์ที่ผ่านมา
เรื่องไหนกันที่คุณประทับใจมากที่สุด?


LSG: จริงๆแล้ว..ผมชอบทุกบทบาทที่ผมแสดงแต่ผมคิดว่าMGIG กับ GFB เป็นอะไรที่พิเศษมากกว่าเพราะผมคิดว่าการรับบทบาทในซีรีย์สมัยใหม่นั้นจะเหมาะกับผมมากกว่าและการแต่งตัวในซีรีย์สมัยใหม่ก็ดูจะเข้ากันได้ดีกับผมด้วย... แต่ถ้าพูดการท้าทายต่อสิ่งใหม่ๆผมคิดว่าการรับบทบาทที่เป็นผู้ชายเต็มตัวและก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอย่างทนายความ..


GZD: นอกจาการเป็นนักแสดงแล้ว .. คุณก็ยังคงเป็นนักร้องและพิธีกรด้วย ..
คุณคิดว่าการทำงานด้านใดที่คุณคิดว่าคุณทำได้ดีกว่า?


LSG:ผมชอบการเป็นพิธีกรและการเป็นนักแสดงนะครับแต่ผมเข้าวงการมาด้วยการเป็นนักร้อง
เพราะฉะนั้นผมก็จะไม่ยอมย้อท้อซึงผมจะทุ่มเทพยายามอย่างมากและหวังว่าจำทำได้ดีในทั้ง3 สาขา..
ยกตัวอย่างเช่นวันนี้ผมเป็นนักร้องซึ่งผมก็จะไม่พูดเยอะมากนักก่อนการแสดง
และผมก็จะดื่มเครื่องดื่มให้พลังงานเพื่อป้องกันเส้นเสียงของผม แต่ในเวลาอื่นๆผมก็จะกินอาหารดีๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งของที่อุดมด้วยวิตามินต่างๆมากมาย...




GZD: แฟนคลับชาวจีนเรียกคุณอย่างรักใครว่าน้องชายของชาวจีน
คุณคิดยังไงกับชื่อเรียกเล่นๆแบบนี้?


LSG:จริงๆแล้วชื่อเรียกแบบนี้เป็นที่นิยมอย่างมากที่เกาหลี..ผู้คนมักจะให้ฉายาแบบนี้แก่นักร้องหรือนักแสดงที่เขาชื่นชอบซึ่งมันเป็นสัญญาณของการได้รับความนิยมชมชอบแต่ตอนนี้ผมไม่ใช่น้องชายประจำชาติแล้วนะเพราะผมโตขึ้นอายุมากขึ้น แต่ผมดีใจนะที่ผู้คนสามารถรับรู้ถึงกระบวนการเติบโตทางอายุ ..


 GZD:ผู้คนเรียกคุณว่า น้องชายประจำชาติเพราะคุณสดใสและร่าเริง
แล้วปกติในชีวิตส่วนตัวคุณเป็นแบบนั้นหรือไม่?

  
LSG: จริงๆแล้วผมก็เป็นคนสนุกสนานร่าเริงในชิวีตจริงซึ่งไม่ได้ต่างสิ่งที่ผมเป็นในจอทีวี..
ผมให้ความสนใจในหลายสิ่งอย่างและเป็นคนติดตลกเสมอๆและแน่นอนที่สุดเมื่อผมโตขึ้น,
บุคคลิกของผมก็เปลียนไปบ้างนิดหน่อยแต่ก็ยังคงเป็นเหมือนกับภาพลักษณ์ที่ผู้คนเห็นผมในที่สาธารณะ..


GZD:คุณยังอยากทำอะไรต่อเนื่องในอนาคตที่จีนหรือไม่?

LSG:ผมยังอยากกลับมาที่เมืองจีนเสมอๆแต่ผมมีตารางงานที่ยุ่งมากที่ประเทศเกาหลีและไม่มีเวลามากพอ..ผมรู้ว่ามีผู้คนมากมายรอบๆผมที่มาทำงานที่เมืองจีนและถ้าผมมีโอกาส ผมคิดว่าผมอาจจะกลับมาที่เมืองจีนเพื่อถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ และทำการแสดงคอนเสิร์ตของผมและนักแสดงหญิงชาวจีนที่ผมชื่นชอบก็คือกงลี่ และผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมคงมีโอกาศได้ร่วมงานกับเธอ..


GZD:มันดูเป็นการยากมากสำหรับแฟนคลับชาวจีนที่จะได้พบคุณ
และคุณคิดว่าจะพยายามติดต่อกับพวกเขาได้ทางไหนบ้าง?


LSG:โดยสัตย์จริงเลยนะครับผมไม่ค่อยเก่งมากนักเกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆซึ่งผมไม่เล่น twitterหรือweiboแต่เพื่อแฟนๆของผม,ผมจะพยายามเรียนรู้ที่จะใช้มัน (หัวเราะ
)





PLEAKE TAKE OUT WITH FULL CREDIT!!!,THANK YOU
 

source: gzdailyEnglish translation: tryp96.wordpress.com
Photo Credit : As LabelThat Tran :Shai
Twitter:@AirenThailand
Blog:airenthailand.blogspot.com
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น