วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

[16 JAN 2014]สารอวยพรวันปีใหม่แบบล่าช้าไปนึดนุงจากซึงกิค่ะ ^^

สารอวยพรวันปีใหม่แบบล่าช้าไปนึดนุงจากซึงกิค่ะ ^^

16 มกราคม 2014 เวลา 14:36 น.


ไอเรน~~ผมขอโทษที่อวยพรปีใหม่ช้าไปนะครับ!

จากรางวัลที่ได้เมื่อปีที่แล้วทั้ง 3 รางวัล.. 

2 รางวัลจากทั้งหมดมาจากการสนับสนุขของพวกคุณทั้งหมดจริงๆครับ!

ผมเลยผ่านช่วงเวลาสิ้นปีอย่างดีสุดๆ ขอบคุณมากๆนะครับ!

ผมต้องขอขอบคุณและส่งคำอวยพรให้แก่พวกคุณแต่ดูเหมือนว่าจะช้าไปนิดนึงดังนั้น ..

ผมคิดว่าคงจะเป็นช่างเวลาที่ดีที่จะส่งคำอวยพรให้แก่คุณเพราะงั้นผมเลยลงมือเขียนครับ.. 

ปีที่แล้วนั้น..ผมเริ่มต้นด้วย Gu Family Bookและจบด้วยความสนุกสนานกับคอนเสิร์ต^^ 

ผมคิดว่าผมนั้นมีช่วงเวลาที่ยุ่งมากๆที่สุดตอนสิ้นปีอยู่ชั่วระยะหนึ่งเลยครับㅋ

ซึ่งก็ยังคงเป็นคอนเสิร์ตปี 2013 ที่ยังไม่ลืมเลือน ..

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ผมรู้สึกกังวลมากๆถึงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธุ์! 

ถึงแม้ว่าพวกคุณคือแฟนๆของผม แล้วถ้าผมยังคงทำการแสดงเหมือนเดิม ก็ยิ่งจะสร้างความน่าผิดหวัง..

แต่ถึงอย่างนั้นผมก้ไม่สามารถที่จำทำการแสดงให้แตกต่างไปอบ่างมากมายได้นัก .. 

ผมจะขอพยายามสร้างความพิเศษเล็กๆแทนแล้วกันนะครับ ..

ตามที่คุณคาดหวังถึงเพลงที่คุณอยากจะได้ฟังจากผมและผมก็ได้ทำการปรับปรุงแก้ไขไปบ้างแล้ว

ถึงแม้ว่าบางเพลงนั้นเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมของอีซึงกิ~ㅋ 


ถ้าเกิดมีเพลงไหนที่พวกคุณหวังที่จะฟังอย่างที่สุด..

ซึ่งในตอนนี้ยังคงเปิดรับการลงทะเบียนร้องขอได้นะครับ..

ได้โปรดทิ้งข้อความไว้กับผมนะครับ^^


ผมจะพยายามทำการแสดงออกมาให้ดีที่สุดสำหรับเพลงที่พวกคุณปรารถนาที่จะได้ยินจากลิสท์เพลงครับ ..

แล้วผมขอขอบคุณมากๆและขอโทษคุณด้วยนะครับ ..

เพราะผมคุณได้แสดงความห่วงใยอย่างมากในวันเกิดของผม..

แล้วผมก็ไม่ได้ทำอะไรใดๆให้คุณเลยㅠ. 

ผมได้รับเค้ก ของขวัญและจดหมายด้วยครับ..

และเค้กนั้นก็ยังโปรยด้วยผงละอองทองคำซึ่งผมว่ามันแลเปล่าประโยชน์ที่จะทานผงทองคำเหล่านั้น..

ดังนั้นผมก็เลยเอาผงทองคำมาทามือและทาไปที่หน้าของผมเหมือนกับทาโลชั่นแบบนั้นนะครับ..ㅋㅋㅋ

ผมถึงกับช็อคเลยครับเมื่อผมเห็นตัวเองในกระจกตอนที่ผมกลับถึงบ้าน..

เพราะผมนั้นเปล่งประกายวิบวับ..


ไม่ว่าจะอะไรก็ตามขอขอบคุณอย่างมากๆนะครับสำหรับทุกสิ่งอย่าง!!^^ 

ผมสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกดีๆในปี 2014 .. 

ก่อนหน้านี้ผมรู้สึกสับสนเล็กๆและก็ยังคงสงสัยหน่อยๆว่า..

ผมจะมีพลังมากพอที่จำทำหลายสิ่งอย่างให้สำเร็จได้ไหม ..

แต่อย่างไรก็ตามความปรารถนาที่จะทำยังคงมีอย่างต่อเนื่อง..

สำหรับโปรเจคของปี 2014 ซึ่งผมจะทุ่มเททั้งแรงกายและจิตวิญญาณของผมซึ่งจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง..

ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆครับ ..

ถึงแม้ว่าผมไม่สามารถทำนายอะไรใดๆได้หรือจะสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรได้ ..

แต่ถ้าจะมีสิ่งใดที่เป็นไปได้แล้วสิ่งนั้นคงเป็นการทำงานให้ออกมาดีที่สุดทั้งการแสดงละครที่ดี , 

เพลงเพราะๆ และรวมทั้งวาไรตี้ โชว์ดีๆ ให้กับพวกคุณ ^^ 

ขอบคุณจริงๆนะครับ!

ผมอยากจะขอบอกว่าได้โปรดดูแลและให้การสนับสนุนผมด้วยดั่งเช่นที่พวกคุณได้ทำมาโดยตลอด!!

ผมจะทุ่มเทความพยายามทั้งหมดไปที่งานของผมนะครับ!

สุขสันต์วันปีใหม่และรักษาสุขถาพด้วยนะครับ^^!!

Source : www.leeseunggi.com

English trans Sunjoo Moon at  lsgairenint  :  http://lsgairenint.tumblr.com/
And 
Thai Tran : Shai
Facebook: www.facebook.com/Leeseunggi.airenthailand
Twitter:@AirenThailand
Blog:airenthailand.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น