วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

[10 Sep 2013 //22:35 ]เจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบ? อีซึงกิ: การคาดหวังที่สูงส่งสร้างความกดดันให้แก่ฉัน ..

เจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบ? อีซึงกิ: การคาดหวังที่สูงส่งสร้างความกดดันให้แก่ฉัน ..

10 กันยายน 2013 เวลา 22:35 น.



เจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบ? อีซึงกิ: การคาดหวังที่สูงส่งสร้างความกดดันให้แก่ฉัน ..

การเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบนั้นยั่งยืนตลอดกาลเสมอเลยหรือไร? หรือบางทีอาจเป็นแค่เฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าสื่อมวลชนก็เป็นได้.

นี่ เป็นไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้มีโอกาศสัมภาษณ์อีซึงกิ ซึ่งปีที่แล้วนั้น เขาได้เดินทางมาประเทศสิงค์โปร์เพื่องาน Fan Meetingเป็นครั้งแรก. เรามีการทดสอบแรกของ “สามีที่ดีที่สุด” หนุ่มโสดที่มากทั้ง IQ และ EQ !

อี ซึงกิ : ผมไม่ได้เจาะจงว่าจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายติดดิน.ผมแค่ทำอะไรในสิ่งที่ผมอยาก ทำและชอบที่จะทำ ไม่ใช่เพราะสื่อ หรือกลัวว่าใครจะรู้หรือมาควบคุมตัวผมเองได้. อืมมมม.. บางทีใครคนอื่นๆอาจแค่ใช้ชีวิตสนุกกว่าผมก็เป็นได้นะครับ?

สิ่ง นี้เตือนใจให้ผมระลึกถึงการสัมภาษณ์อีซึงกิเมื่อปีที่แล้ว อีซึงกิกล่าวว่าเขาเป็นคนเรียบง่าย ติดดิน จากการใช้ชีวิตในแบบส่วนตัวของเขาที่ไม่ต้องการเปิดเผยชีวิตรักของเขาให้ใคร ได้รับรู้.

พรีเซนเตอร์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด?

จาก การมีชื่อเสียงได้รับความนิยมของเขาและภาพลักษณ์เชิงบวก.อีซึงกิเป็นเป็น ที่ต้องการอย่างมากที่สุดในการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้าและมีสินค้าอีก จำนวนหนึ่งที่ใช้เขาเป็นตัวโฆษณาสินค้าภายใต้การใช้ผลิตภัณฑ์โดยอีซึงกิ. เมื่อเราถามเขาว่า ยังมีโฆษณาสินค้าชนิดไหนที่อีซึงกิต้องการมากที่สุดในขณะนี้ซึ่งเขาตอบมาว่า “กาแฟ”เขาอธิบายว่าเขารักการดื่มกาแฟมากและปกติภาพ ลักษณ์ของเขาก็จะก็ดูจะสัมพันธ์ เข้ากันได้ดีกับโฆษณากาแฟเสมอ. เขายังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนอีกว่าไม่มีสินค้าชนิดใดที่เฉพาะเจาะจงเป็น พิเศษที่เขาจะปฏิเสธไม่เป็นพรีเซนเตอร์ให้.


อีซึงกิบริหารเวลาของเขาอย่างไร?

อี ซึงกิเคยเป็นประธานนักเรียนสมัยที่เขายังเรียนหนังสือ. หลังจากเปิดตัวป็นศิลปิน , อีซึงกิก็ยังคงเรียนหนังสือต่อและจบการศึกษาขั้นปริญญาตรีเมื่อปี 2009 และในปัจจุบันนี้ เขายังศึกษาต่อในขั้นปริญญาโทซึ่งไม่น่าประหลาดใจเลยที่อีซึงกิได้รับเลือก จากพลเมืองในโลกออนไลน์ให้เขาเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ฉลาดที่สุด.

จาก การสัมภาษณ์เทื่อปีที่แล้ว อีซึงกิยังคงแสดงให้เห็นอย่างชัดแจ้งว่าเขาเป็นคนที่ใส่ใจค้นหาความรู้จาก แรงปราถนาส่วนตัวที่จะพัฒนาตัวเองให้เข้ากับความรู้ใหม่ๆและเติมพลังให้กับ ตัวเองเพื่อที่นำเสนอสิ่งที่น่าสนใจสู่สาธารณะชน.

ปีนี้ เราได้ถามอีซึงกิเกี่ยวกับการศึกษาเรียนรู้ของเขาซึ่งอีซึงกิได้ยิ้มแย้มสด ใสและตอบกลับมาว่าตอนนี้เขาก็กำลังเรียนในสิ่งที่สามารถเชื่อมโยงกันได้เป็น อย่างดีกับสิ่งที่เขาทำในขณะนี้. เขาต้องการเวลาแค่อาทิตย์ละ 1 วัน สำหรับการไปมหาลัยดังนั้นมันก็เลยไม่ได้เสียเวลามากอะไร และก็ยังไม่กระทบกับตารางของเขาอีกด้วย.

เมื่อเราถามอีซึงกิ ว่าเขาจัดสรรเวลาทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างไรให้เหมาะสม.อีซึงกิตอบกลับมา ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆอย่างแน่นอน.เขาพยายามที่จะใช้เวลาช่วงเช้าในการออก กำลังกายและเล่นเปียโนหรือทำกิจกรรมอื่นๆ.และเขายังพยายามทำงานให้เสร็จก่อน เวลาอาหารค่ำซึ่งปกติเป็นเวลาพักผ่อนและผ่อนคลายของเขา.

เรียนรู้จากการจัดสรรเวลาทำงานและเวลาพักผ่อน,บรรดาไอเรนควรเรียนรู้ทั้งหมด นี้จากอีซึงกิ.



การที่อีซึงกิมีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบทำให้รู้สึกกดดันหรือไม่?

เขา มีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งจากการมีบุคลิกภาพอันโดดเด่น , ทำอะไรก็แลดูดีไปหมดทุกสิ่งอย่าง แถมยังไม่มีข่าวเสื่อมเสียใดๆ และอะไรอื่นๆอีกมากมาย.

จากผลสำรวจล่าสุดที่ทำจากบริษัทจัดหา คู่แสดงผลออกมาว่า อีซึงกิมีคะแนน 95%จากผลสำรวจ “คนที่มีคุณสมบัติที่จะเป็นสามีมากที่สุด” บนพื้นฐานจากคุณวุฒิด้านการศึกษาของเขา , พื้นฐานครอบครัว และด้านอื่นๆอีก

เมื่อเราถามอีซึงกิว่า คุณรู้สึกกดดันกับอะไรๆบ้างไหม?

อี ซึงกิ: เพราะภาพลักษณ์แบบนี้ ผู้คนส่วนใหญ่มักจะให้การคาดหวังที่สูงกว่าคนอื่นให้กับผมดังนั้นผมจึงต้อง ย้ำเตือนตัวเองอย่างสม่ำเสมอและสิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกกดดันเล็กๆ.

อี ซึงกิยังพูดติดตลกว่า ผมประหลาดใจอยู่หน่อยนึงว่าทำไมไม่เป็น “แฟนหนุ่มที่ดีที่สุด” แต่เป็น “สามีที่ดีที่สุด” ซึ่งหลังจากที่ผมคิดไปคิดมาแล้วผมกลับชอบคำว่า “สามีที่ดีที่สุด” มากกว่า เพราะอะไรรู้ไหม เพราะคำว่าสามีแลดูว่าจะอยู่ยาวนานมากกว่าแฟนหนุ่ม.

อีซึงกิมีข้อบกพร่องใดๆบ้างหรือเปล่า?

เป็น ไปได้หรือที่ชายผู้สมบูรณ์แบบจะสมบูรณ์แบบจริงๆ? อีซึงกิ จริงๆแล้วเขาเป็นคนกวนๆ ซึ่งมักจะสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้อื่น.เมื่อวาน นี้ในงานเปิดแถลงข่าวต่อ สื่อมวลชน.อีซึงกิได้เปิดเผยข้อบกพร่องของเขาว่า บางทีอาจจะดูเห่อของใหม่แล้วก็เบื่อของเก่าและชอบทิ้งขว้างของเก่าเมื่อได้ ของใหม่อย่างรวดเร็ว. เมื่อถามอีซึงกิว่ามีข้อบกพร่องของผู้หญิงข้อใดที่คุณไม่สามารถที่จะยอมรับ กับมันได้เลย. เขาหันมาหยอกล้อกับผู้ชมว่า “บางที มันอาจจะไม่มีเลยก็ได้” และนั่นส่งผลให้บรรดาแฟนๆของเขาส่งเสียงกรี๊ดร้องเพื่ออีซึงกิ.นี่อาจจะแสดง ให้เห็นว่าการที่จะเป็นเจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบนั้น มันอยู่ที่การปฏิบัติตัวด้วย.


การเดินทางมาสิงค์โปร์ ในปีนี้ อีซึงกิมาถึงเมื่อวานนี้เพื่อ The Brilliant Show fanmeeting. อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีการแถลงข่าวต่อสาธารณะชนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และการสัมภาษณ์สื่อโทรทัศน์ เมื่อเช้าวันเสาร์ ซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่อีซึงกิแสดงให้เห็นถึงสเน่ห์เฉพาะตนในแบบเจ้าชาย ของเขา. แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในครั้งนี้ก็คืออารมณ์ขันของเขาซึ่งมาพร้อมกับรอยยิ้ม ที่สดใสที่สุดของเขาเสมอ.

นี่ดูเหมือนจะไม่มีคำถามใดที่ดูยากเกินไปสำหรับนักเรียนดีเด่นอย่างอีซึงกิ.


พูดถึงซูจี

.. ใน กูแฟมิลี่ บุ๊ค อีซึงกิได้ร่วมแสดงกับซูจีโดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมและยังได้มี เรตติ้งที่ดีอีกด้วย.ทั้งอีซึงกิและซูจี ทั้งคู่ต้องมีการแสดงฉากจูบด้วยกัน เมื่ออีซึงกิถูกถามระหว่างงานแฟนมีทติ้งว่าการจูบเป็นอย่างไรบ้าง? เขาตอบกลับ มาว่า “เขาจำไม่ได้” แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น เขาก็พูดต่อว่า “มันดีใช้ได้เลยล่ะ ”

XinMSN ถามอีซึงกิว่า ถ้าจะมีการเปรียบเทียบการทำงานระหว่างซูจีกับนักแสดงหญิงคนอื่นๆที่เขาเคย ร่วมแสดงด้วย อีซึงกิตอบกลับมาด้วยวาทะดั่งนักการฑูตจริงๆเลย

อี ซึงกิ: ซูจีนั้นอาจจะขาดประสบการณ์ซึ่งเธอต้องการเวลาเพื่อที่คุ้นเคยกับสถานที่ ถ่ายทำและจังหวะของการถ่ายทำ.อย่างไรก็ตามความหลงใหลในละครก็สามารถดึงดูดใจ เธอได้

ในตอนแรก XinMSN ต้องการถามเกี่ยวกับฉากจูบที่ร้อนแรงในกูแฟมลี่บุ๊คและถ้าจะมีการเพิ่มชื่อ ของซูจีลงไปมาตรฐานผู้หญิงในอุดมคติของอีซึงกิ. แต่คำถามเหล่านี้ถูกปฏิเสธจากเอเจนซี่ของเขา ซึ่งมันน่าเสียดายมากๆ เพราะเราเชื่อเหลือเกินว่า อีซึงกิจะสามารถรับมือและตอบคำถามเหล่านี้ได้ด้วยไหวพริบอันชาญฉลาดของเขา.



ทำไมยังคงรักษาความเป็นคนเรียบง่าย ติดดินเช่นนี้?

อี ซึงกิมักจะได้นับฉายาเหมือนกับคนๆหนึ่งที่ปาปารัซซี่เคยมอบให้มาก่อนหน้า นี้. อีซึงกิยังคงรักษาภาพลักษณ์การทำตัวเรียบง่ายมากๆ นี่ก็ยิ่งทำให้เขาแลดูลึกลับ น่าค้นหาเหมือนกับซุปเปอร์สตาร์อีกคนที่ทำตัวเรียบง่ายเหมือนกัน นั่นก็คือวอนบิน ซึ่งแม้แต่วอนบินเองก็ยังมีข่าวว่าเขามีความสัมพันธุ์กับสาวๆออกมาเมื่อไม่ นานมานี้


English translation @AirenMT
Thai translation - Shai Rattana
Airen Thailand translation Team
source : xin msn
Twitter:@AirenThailand
Blog:airenthailand.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น