วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

Lee Seung Gi’s message to AIREN during Hope Concert ending video

Lee Seung Gi’s message to AIREN during Hope Concert ending video

5 ธันวาคม 2013 เวลา 15:33 น.


    จากช่วงเวลาที่ผมเริ่มต้นฤดูหนาวไปพร้อมๆกันกับพวกคุณ ..    
ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ก้าวผ่านปีนี้ไปด้วยกันกับพวกคุณ..
โดยปีนี้นั้นเป็นปีที่ผมได้คิดถึงใครหลายคนที่ผมรักและใครหลายคนที่รักผม..ซึ่งช่างเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานเพราะเป็นโอกาศให้ผมได้พบผู้คนใหม่ๆ ..
และผมยังสามารถได้รับประสบการณ์จากสิ่งใหม่ๆ ..
 แต่ก็มีบางเวลาที่ผมเผชิญกับความยากลำบาก..
 ซึ่งทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าผมต้องมีความรับผิดชอบต่อการท้าทายสิ่งใหม่ๆ..
ในช่วงเวลานี้ผมได้แบ่งปันเวลาร่วมกับพวกคุณทุกคน..

คนที่เป็นที่รักของผมซึ่งจะยังคงอยู่ดั่งเช่นความทรงจำที่อบอุ่นและเป็นพลังให้กับผม..

 ถึงไอเรน,ครั้งหนึ่งผมเคยพูดอะไรทำนองนี้ว่า

“ ไอเรนคือคนที่ผมยากจะเติบโตไปด้วยกัน ” 

ไม่มีคำพูดใดที่จะสามารถตอบแทนความรักของพวกคุณได้เลย..

ผมนั้นไม่สามารถแสดงมันออกมาได้ดีนักแต่ไอเรนจะอยู่ในใจของผมเสมอชั่วนิจนิรันดร์
                              
ไอเรนครับ,ผมรักคุณ ~! 

 และสิ่งนี้คือสิ่งที่ผมไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลยก็คือว่า

คุณคือสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของผม.. 

ผู้อำนวยการของHook Entertainment และ ครอบครัว Hook  ..  
ที่ซึ่งทำให้ผมสามารถทำงานด้วยรอยยิ้ม..
ขอบคุณสำหรับความเชื่อใจกันซึ่งผูกมัดเราไว้ด้วยกัน..

    ท้ายที่สุดนี้ผมขอแสดงความขอบคุณด้วยใจจริงของผมต่อผู้คนที่มอบความรัก
และความใส่ใจให้ต่อผม และยังมาอยู่ด้วยกันเพื่อการแสดงของผมในครั้งนี้ ..
ซึ่งนั่นทำให้ผมจะกลายเป็นอีซึงกิผู้ที่ทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม..


          ค่ำคืนหนึ่งของเดือนพฤศจิกายน 2013

           จากอีซึงกิ


Thai Tran : Shai Rattana
Twitter:@AirenThailand
Blog:airenthailand.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น